Bitruvirkjun horfin

Vinur minn er jaršešlisfręšingur og hefur umsjón meš rannsóknum sem virkjanir į hitasvęšum byggjast į. Hann er talsmašur slķkra virkjana og hef ég rętt žetta viš hann. Mér hefur fundist aš hįhitasvęši sem nefnd hafa veriš til sögunnar séu öll svo falleg aš andstęšingar virkjana hafi yfirhöndina.

 Ég ręddi um staši eins og žį sem fręgastir eru į hįlendinu. Hann hefur haldiš žvķ fram aš meš žvķ aš sveigja borunina megi takmarka mjög žaš svęši sem skemmist og žvķ skaši slķkar virkjanir minna umhverfiš en vatnsafls virkjanir.

 

 Ég hef ekki vitaš til žess aš mikill straumur feršamanna hafi lagt leiš sķna aš žvķ svęši sem Bitruvirkjun er į.

Ég hef veriš talsmašur žess aš viš göngum ķ gegnum verndunarumręšuna ķ eitt skipti fyrir öll. Viš žurfum aš meta til peninga hvaš kostar verndunin og hvaš kostar žaš aš vernda ekki. Sķšan žurfum viš aš bęta inn tilfinningalegu mati og reikna sķšan heildar summuna žannig aš viš įkvešum hverju į aš fórna og hverju ekki.

 Ef žetta veršur ekki gert verša stöšugar deilur.


mbl.is Bitruvirkjun śt af boršinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef žś veist ekki til žess aš mikill feršamannastraumur er į žetta svęši, af hverju kynniru žér žaš žį ekki !!!!!!!!!!!!. ŽETTA SVĘŠI ER MIKIŠ NOTAŠ TIL ŚTIVISTAR,PUNKTUR. Lįtum nįttśruperlur ķ friši, ķ gušanna bęnum, hęttiš aš hjakka alltaf ķ sama farinu aš žaš séu bara öfgafullir nįttśruverndarsinnar sem berjast fyrir verndun nįttśrusvęša, ég er aš verša hundleišur į žeim įróšri. Sjįlfur fer ég žarna oft um į žess aš vera nįttśruverndarsinni,žetta er svęši sem į aš vera óspjallaš, ekki bara 1/3 af žvķ, ekki aš fela eitthvaš į bakviš jaršvegsmanir eša grafa nišur eitthvaš eins og Hjörleifur Kvaran segir. Og hvers vegna geta menn veriš hissa į afstöšu almennings og nišurstöšur žess komiš "verulega į óvart" mönnum eins og Hjörleifi Kvaran. Ef hlutirnir koma žessu mönnum alltaf į óvart, eru žeir žį yfirhöfuš  ķ réttu starfi til aš geta metiš svona hlutlaust. Į mašur alltaf aš žurfa aš vekja athygli į žvķ aš fólk ķ žessu landi vill ekki fį suma hluti yfir sig, aš blanda saman virkjunum  og nįttśruperlum, og sķšan vęla žessir  forstjórar orkufyritękjanna yfir žvķ aš fólk geti ekki notiš žeirra ( ž.e. nįttśrunnar og virkjunarbśnašarins) ķ sama sjónarhorninu, žetta geti allt fariš saman ef aš menn gera žaš meš jįkvęšu hugarfari. Ég hef seint talist umhverfisverndarsinni en nśna held ég aš sé bara komiš aš žvķ aš vera žaš. Fariš aš hugsa!!!!!!!!

Jonas Žóršarson (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 05:37

2 Smįmynd: Helgi Jónsson

Žaš veršur žvķ mišur aldrei hęgt aš śtkljį žessa verndunarumręšu ķ eitt skipti fyrir öll. Alltaf žegar eitthvaš į aš framkvęma koma upp raddir sem hafa eitthvaš um mįliš aš segja. Žaš mį ekki snerta žessa žśfu eša žetta tré. Žannig hefur žetta lengst af veriš og mun verša um alla framtķš.

Helgi Jónsson, 22.5.2008 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband