Menning og listir

Baggalśtur var aš grķnast meš oršin menning og listir. Stundum setjum viš samasem merki viš žetta tvennt en er ekki munur į? Žeir komust aš žeirri nišurstöšu aš list vęri ķ raun eitthvaš sem einhverjir karlar sem til žess hefšu stimpil įkvęšu.

Ég hef alltaf litiš į menninguna sem miklu vķštękara hugtak. Listina tel ég alžjóšlega en menningin er hverrar žjóšar. List getur einkennst af menningu žjóšarinnar sem listamašurinn tengist viš -annaš hvort er fęddur inn ķ eša hefur tileinkaš sér sķšar į ęvinni.

 Ég tel t.d. aš tęknin sé hluti af menningunni bęši verktękni og vķsindi. Žannig er žaš hluti af menningu inuita žęr ašferšir og tęki sem žeir notušu til aš komast af į noršlęgum slóšum įn ašfanga frį umheiminum. Žaš var ekki hęgt aš tala um list af žvķ aš gerš hlutanna höfšu varšveist meš žjóšinni um aldir og žvķ var ekki hęgt aš tala um sjįlfstęša sköpun hagleiksfólksins sem žį geršu.

 Ég skrifa žetta af tilefni menningarnętur. Ég er aš velta žvķ fyrir mér hvort drykkja og skrķlslęti sem ofstast verša ķ enda žeirrar nętur og stundum byrja löngu fyrr séu hluti af ķslenskri menningu og žvķ naušsynlegur žįttur ķ žessari merku hįtķša.

 Ef svo er žį er ég žakklįtur fyrir žaš aš menningin getur tekiš breytingum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband