Lķfeyrissjóšur opinberra starfsmanna.

 

 

 

Žaš er hart aš žurfa aš borga skuldir sķnar žegar framfęrslan dregst saman. Žaš er hins vegar hętt viš aš illa fęri ef Ķslendingar hęttu aš gera slķkt.

 

Nś telja sumir spakir menn žaš algjöra vitleysu aš hękka lķfeyri opinberra starfsmanna į sama tķma og framfęrslueyrir žeirra sem ķ ašra lķfeyrissjóši greiddu dregst saman.

 

Žegar ég var ungur kvartaši ég yfir žvķ aš laun mķn sem žinglżsingafulltrśi hjį Borgarfógetaembęttinu vęru svo lįg aš žaš borgaši sig aš verša skrifstofumašur į lögfręšistofu. Lögfręšimenntun mķn vęri minna en ekkert metin. Žį sagši fólk į almennum markaši aš ég hefši gullnįmu ķ formi lķfeyrissjóšs. Ég hélt įfram aš streša allt śt į žennan lķfeyrissjóš.

 

Nś žegar ég er byrjašur aš taka śr žessum lķfeyrissjóš segja menn į almennum vinnumarkaši aš ég eigi aš gefa hann eftir.

 

Meš žvķ aš greiša mér lįg laun en tryggja mér ķ stašinn bestu lķfeyrisréttindi sem žekktust var rķkiš aš taka lįn hjį mér. Lķfeyririnn er skuld į ógreiddum launum. Žaš er žvķ algjörlega rangt sem sagt er aš lķfeyrisžegarnir sem fį nś takmarkašan lķfeyri séu aš greiša nišur lķfeyri minn. Žeir eru aš greiša nišur gamla skuld rķkisins. Krafan į lķfeyri er eign mķn alveg eins og önnur laun. Sį sem vann į almennum markaši gat keypt rķkisskuldabréf fyrir mismuninn į launum į almennum markaši og rķkismarkašnum. Žannig skuldaši rķkiš honum alveg eins og mér.

 

Svo er nś sś fullyršing aš nśverandi landsmenn žurfi aš greiša mér lķfeyri. Žaš er ekki hafiš yfir efa, žvķ enn er rķkiš aš taka lįn m.a. meš žvķ aš tryggja opinberum starfsmönnum lķfeyri. Žaš eru žvķ komandi kynslóšir sem borga brśsann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

žarna erum viš sammįla lķfeyrir rķkisris hefur veriš vel haldiš og į įvöxtun,en žetta meš aš  hjį okkur hinum skuli Atvinnurekandi hafa žar meirihluta og rįš finnst manni vera ólöglegt,viš eigum ekki einu sinni atkvęšisrétt/Kvešja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 29.4.2010 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband